Tuesday, August 23, 2011

Inside Joke

Dear Juliet,

Mahilig ako mang-asar, pero kapag ako na ang inasar, mabilis ako mapikon. Ayaw ko na paulit-ulit pinag-uusapan ang mga pagkakamali at kapintasan ko, pero kapag ibang tao ang nagkamali at may kapintasan, I love to rub it in their faces! Haha. Yun ang kasiyahan ko. Ganun kasi kasama ang ugali ko. Eh sino ba kasing nagsabing mabait ako?

Source
Ito yung joke. Habang nanood ng "The Big Thing" sa GMA7, nasabi ko sa kapatid ko na tipo ko yung character ni Edward, yung bidang prosecutor na sobrang macho, lalaking lalaki, at gwapo; may pagkabarumbado at isip bata rin. Matagal ko na crush si Kwon Sang Woo lalo na nung ginampanan niya si Cholo sa Stairway to Heaven pa lang. 

Eh loka-loka lang talaga kaming magkapatid, kaya heto ang naging usapan. Bwahahahaha!

Sabi ko: "Ang kulit nung character ni Edward, crush ko na siya."
Sabi niya: "Ah, lawyer. Hmmm."
Sabi ko: "Emphasis on MACHO and MANLY."
Sabi niya: "Paano kaya yung mga becky na lawyers?"
Sabi ko: "Hahahaha! I have someone in mind."
Sabi niya: "Wititit, your honor! Waley sa crime scene ang kliyentesoong ko. Wit talaga siya doon, your honor."

BWAHAHAHAHAHAHA!

Hey we're not hating on gay lawyers. We're just bashing on a particular one ;p

Hoping, waiting, believing.
★ Happidezz

2 comments:

  1. utol ko mahilig rin sa koreanovelas and korean movies. big thing, yan ba yung gumganti s'ya for his dad?

    ReplyDelete
  2. Hey, charles! Tama, yun nga ang The Big Thing :)

    ReplyDelete

How did you find this blog entry? Feel free to leave your comments and/or questions and I'll try to get back to you as soon as I can. Thanks for visiting!