Saturday, August 20, 2011

Sili: Revealing My Sando Boy

Dear Juliet,

Gusto ko sanang panatilihin ang pagiging misteryoso si Sando Boy sa aking mga mambabasa. Kaya lang, si Clarabelle, gustong lagyan ko ng mukha ang lalaking kasalukuyan kong pinagpapantasyahan. Haha!

Okay, I know this is so silly. Hence, the blog title. Pero nakakatawa, nakakatuwa, at nakakaloka kasi ang mga ganitong karanasan. Alam kong katangahan lang ito. Pero hindi naman talaga ako umaasa ng kahit na ano mula kay Sando Boy. Ni hindi ko nga alam kung anong pangalan nya eh. Ini-enjoy ko lang talaga ang KILIG na nakukuha ko mula sa kalandiang ito.

I felt silly and childish doing this, but WTH! I took a picture of him in the treadmill. Buti na lang di nakuha ng litrato yung "awkwardness" ng pagtakbo niya. Ang tangkad kasi niya kaya mukhang di siya kumportable sa treadmill.

Ladies and gents, without further ado... SANDO BOY!

manly looks - check!
protruding chest - check!
new gwapo haircut - check!
naka white shirt ang lolo natin - check!
unidentified rubber shoes - check!
mukhang lampin na face towel - check!
giant payong - check na check!

Don't get me wrong. Di ko nilalait si Sando Boy. Mahal ko nga sya eh, di ba? Wow, mahal. Heavy! Big word! ;p Naaaliw lang talaga ako sa kanya, sa personality nya. Kasi kahit na gwapo siya, wala siyang ere. Parang hindi niya alam na mainit siya na parang sili (Translation: Hot as pepper). Hindi niya alam na "desired" siya by me. Hahahahay!

Bago siya nakapag-treadmill, ako talaga yung gumagamit nung spot niya. Dalawang treadmill lang kasi ang gumagana ng mga panahong iyan. Patapos na ako magtreadmill nang marealize niyang hindi niya magamit yung mga nakapatay na machine. Kaya when he was about to give up and leave, bumaba ako ng treadmill and offered it to him. KILIG! Siyempre, nang magkasalubong kami, sumulyap pa muna ako sa kanya. PAK!

Haha! Para akong tanga!

Hoping, waiting, believing.
★ Happidezz

No comments:

Post a Comment

How did you find this blog entry? Feel free to leave your comments and/or questions and I'll try to get back to you as soon as I can. Thanks for visiting!